เจียวกู้หลานธรรมชาติ ( ปัญจขันธ์ป่า ) สมุนไพรธรรมชาติจากป่าของเชียงใหม่

เจียวกู้หลานธรรมชาติปรับสมดุลและบำรุงระดับเซล

     เจียวกู้หลาน ( ปัญจขันธ์ ) สมุนไพรธรรมชาติจากป่าของเชียงใหม่ ดูแลร่างกายระดับเซลที่เราขาด สมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติให้สมุนไพรครบถ้วนปลอดภัยกว่าสามารถใช้คู่กับยาหมอที่จ่ายให้เพื่อรักษาเบาหวานความดันสูงไขมันสูงโดยไม่ขัดแย้งไม่มีอันตรายใดๆ ยาของคุณหมอรักษาอวัยวะ ส่วนเราบำรุงเซลร่างกายของเราด้วยเจียวกู้หลานธรรมชาติเพื่อรักษาและบำรุงเซลร่างกายของเราให้แข็งแรงมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งช่วยให้ร่างกายไปรักษา อาการป่วยด้วยเบาหวาน ความดันสูง ไขมันสูง ที่หยุดอาการเบื้องต้นด้วยยาหมอ ให้ได้ผลดีขึ้น ใช้สมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติตามคำแนะนำ ใช้หลักวิทยาศาสตร์และแพทย์แผนไทย ทำให้ได้ผลดีกว่า คุณสมบัติพิเศษอีกข้อของสมุนไพรของเจียวกู้หลานธรรมชาติคือมีสมุนไพรในตัวของเจียวกู้หลานธรรมชาติเองที่เหมือนโสมแต่มีมากกว่า 3 เท่า จึงทำให้สุขภาพของคุณแข็งแรง หากใช้สมุนไพรนี้แบบเม็ดแค็ปซูลคุณยังได้อาหารและบ้านให้แบคทีเรียดีในลำไส้ของเราได้มีสุขภาพดีและแข็งแรงจากไฟเบอร์ของเจียวกู้หลานธรรมชาติชนิดเม็ดคุณจะได้รับการปกป้องร่างกายจากจุลินทรีย์ดีนี้ พวกเขาคือ ทหาร ตำรวจ หมอ และพยาบาล ที่ทำหน้าที่ปกป้องและรักษาในร่างกายของเรา


สมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติเป็นสมุนไพรที่คุ้มค่ากับทุกคน

     ร่างกายของเราหากได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ จะส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง และ ไม่จำเป็นต้องใช้สมุนไพรหรืออาหารเสริมใดๆ มาเพิ่ม เพราะร่างกายของเราไม่จำเป็นต้องใช้เสริมเนื่องจากมีครบอยู่แล้ว แต่ถ้าวันนี้เรากินอาหารไม่ครบ 5 หมู่ เพียงแค่วันเดียวก็ไม่มีปัญหาอะไรกับสุขภาพแต่ถ้าสะสมกันเป็นเวลานานๆ แล้ว อาการของความเจ็บป่วยจะเกิดขึ้นได้ง่ายและความเสื่อมของเซลในร่างกายจะทำให้เกิดโรคที่รักษายากตามมา เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรความดันสูง โรคหลอดเลือดสมองเป็นต้น โรคเหล่านี้เป็นโรคที่รักษาไม่หายต้องได้รับการดูแลจากหมอตลอดชีวิต ต้องกินยาตามที่หมอจัดให้อย่างสม่ำเสมอและห้ามขาดยา เราต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของหมอเพื่อให้เรามีชีวิตที่ยืนยาวต่อไป

หมอรักษาโรคที่เกิดกับร่างกาย คุณรักษาเซลร่างกายของคุณให้แข็งแรง

     ความรู้เรื่องโภชนาการมีความจำเป็นที่เราต้องเรียนรู้ เพื่อให้ได้สารอาหารที่ร่างกายขาดแล้วเราเติมสารอาหารเหล่านั้นให้ครบเพื่อสุขภาพของเราให้กลับมาแข็งแรง ลดหมู่อาหารที่เรากินเกินเป็นประจำคือไขมันและคาร์โบไฮเดรตก่อให้เกิดอาการเจ็บป่วย เมื่อระดับความรุนแรงของโรคลดลงๆ ตามผลตรวจ หมอจะลดปริมาณยาที่ใช้ลง หมอรู้ดีว่า หากได้รับยาซึ่งเป็นสารเคมีที่นำมาสังเคราะห์ให้เป็นยา ถ้าใช้ไปเป็นระยะเวลานานๆ จะส่งผลกระทบทำให้เกิดความเสื่อมกับอวัยวะในร่างกายของเราอีกด้วยเช่น ตับและไต ผู้ป่วยเบาหวานส่วนใหญ่ไตจะเสียเพราะกินยาเคมีนานๆ ต้องฟอกไต และต้องระวังเรื่องการติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างรัดกุม

เจียวกู้หลานธรรมชาติช่วยปรับสมดุลร่างกายและบำรุงระดับเซล

     เจียวกู้หลานธรรมชาติหรือเจียวกู้หลานป่า สมัยก่อนใช้เป็นยาสมุนไพรรักษาโรค สมุนไพรที่ปลอดภัยจากสารเคมีเพราะเป็นสมุนไพรป่าจากธรรมชาติ สารสมุนไพรจำเป็นส่วนใหญ่จะสูญสลายไปถ้าเจียวกู้หลานนั้นเป็นเจียวกู้หลานที่ปลูกแล้วใช้ปุ๋ยเคมีและยาฆ่าแมลงตลอดจนมลพิษรอบๆ แหล่งที่เจียวกู้หลานอาศัยอยู่ เจียวกู้หลานจะสะสมมลพิษในตัวของเจียวกู้หลานเองในรูปของสารเคมีแค๊ตเมี่ยม ส่วนสารสำคัญที่ช่วยป้องกันมะเร็งก็จะหายไปด้วย เช่น เซรีเนียม เป็นต้น
     การบำรุงระดับเซลจะถูกปรับด้วยสมุนไพรในตัวของเจียวกู้หลาน จะไปฟื้นฟูตับอ่อนให้คำนวนค่าฮอร์โมนอินซุลินได้ถูกต้อง บำรุงประตูเซลที่เปิดปิดรับน้ำตาลให้แข็งแรง ฟื้นฟูการสร้างอินซูลินให้มีคุณภาพ ควบคุมอนุมูลอิสระไม่ให้ปิดกั้นการทำงานของเซลร่างกาย ช่วยเรื่องการขับถ่ายถ้าบริโภคแบบเม็ดและไม่มีคาเฟอินในสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติ

เจียวกู้หลานธรรมชาติมีสมุนไพรที่ให้การบำรุงเหมือนโสม

     สมุนไพรเจียวกู้หลานป่าหรือเจียวกู้หลานธรรมชาตินี้ สามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่าสมุนไพรอื่นๆ มีสารอาหารคล้ายกันกับโสมแต่มีปริมาณที่มากกว่า 3-5 เท่า คุณจึงได้คุณสมบัติของโสมควบคู่กันไปในการใช้ครั้งเดียวแต่ได้หลายอย่าง จึงช่วยคุณประหยัดไปในตัว สมุนไพรกลุ่มโสมในเจียวกู้หลานจะไปบำรุงทุกส่วนของร่างกาย ช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง กล้ามข้อต่อ ช่วยให้ร่างกายรับอ็อกซิเจนเพิ่มขึ้นในกระแสเลือดของเรา

เจียวกู้หลานธรรมชาติเป็นบ้านและอาหารให้กับจุลินทรีย์ที่ดีในร่างกาย

     ความรู้ใหม่ๆ ที่ได้รับการวิจัยและค้นคว้าจากนักวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันพบว่า ร่างกายของเรามีสิ่งมีชีวิต 2 จำพวกอยู่รวมกัน จำพวกแรกคือ เซลที่ประกอบกันเป็นอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย และอีกจำพวกหนึ่งคือ จุลินทรีย์ดีที่อาศัยอยู่ในร่างกายของเรา ซึ่งเรารู้จักกันดีในชื่อของ จุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส มีหลากหลายสายันธ์และหลากหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย รวมๆแล้วจะเรียกว่า โปรไบโอติต จุลินทรีย์เหล่านี้จะใช้กากใยอาหารที่เหลือจากกระบวนการย่อยของร่างกายมาเป็นบ้านและอาหารของพวกเขา อาหารจะเรียกว่า พรีไบโอติต ถ้าบริโภคเจียวกู้หลานธรรมชาติแบบเม็ดจะให้ทั้งบ้านและอาหารกับจุลินทรีย์เหล่านี้ ตามปกติกากใยที่เหลือจากการใช้ปกติร่างกายจะนำเอาไปทิ้งเป็นอุจาระแต่จะไปเป็นบ้านและอาหารให้จุลินทรีย์ดีในลำไส้ที่เรารู้จักกันดีในชื่อ " แลคโตบราซิลลัส  " เป็นจุลินทรีย์ที่ผลิตสารสื่อประสาทให้ร่างกายในลำไส้มีการแบ่งตัวและแข็งแรงได้ดีกว่าเรารับประทานนมเปรี้ยวถึง 50 เท่า

คุณจะได้รับประโยชน์อะไร ในงานวิจัยพบว่า จุลินทรีย์ที่ดีเหล่านี้จะไปช่วยกันกำจัดคลอเรสเตอรอล กำจัดเชื้อโรคที่ร่างกายไม่พึงประสงค์เพราะทำให้เกิดโรคต่างๆ ภูมิคุ้มกันภูมิแพ้ แพ้กุ้ง แพ้อาหารทะเล จะถูกปรับทำให้ทำงานดีขึ้น ล้วนแต่มีประโยชน์ต่อเรา จุลินทรีย์นี้มีอยู่ในร่างกายของเราประมาณ 6 ร้อยล้านๆ เซล ( การกินยาคูลย์ 1 ขวด ได้จุลินทรีย์ดี 25,000 ล้านเซล ) งานวิจัยยังบอกอีกว่า ผู้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน จะมีจุลินทรีย์ดีเหล่านี้ต่ำมาก เป็นข้อมูลงานวิจัยที่น่าสนใจ
ราคาผลิตภัณฑ์
ชนิดชาจีน บรรจุ 50 กรัม ราคา 150 บาท ราคาโปรโมชั่น 120 บาท
ชนิดชาถุงชง บรรจุ 45 ซองเล็ก ราคา 350 บาท ราคาโปรโมชั่น 280 บาท
ชนิดเม็ด บรรจุ 100 เม็ด ( เม็ดละ 500 มก อัดแน่น ) ราคา 350 บาท ราคาโปรโมชั่น 280 บาท
สั่ง 1 - 2 ชิ้น เพิ่มค่าส่ง 50 บาท ( ส่งแบบอีเอ็มเอส ) สั่ง 3 ชิ้นขึ้นไปส่งฟรี ( ส่งแบบลงทะเบียน ) ต้องการให้ส่งแบบอีเอ็มเอสเพิ่มเงินอีก 50 บาท
การสั่งซื้อเจียวกู้หลานธรรมชาติ
     เนื่องจากความนิยมเจียวกู้หลานธรรมชาติยังไม่เป็นที่แพร่หลายเท่าที่ควร การเก็ยสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติค้างสต็อกนานๆ อาจมีผลทำให้ผู้บริโภคไม่ได้รับสมุนไพรที่มีมาตราฐานต่ำลงไป เราจึงไม่วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เจียวกู้หลานตามที่ต่างๆ ท่านสามารถสั่งซื้อเจียวกู้หลานธรรมชาติโดย
1. สั่งซื้อทางโทรศัพท์ หมายเลข 081 603 2249 ระบบดีแทค หรือ ระบบ AIS ที่หมายเลข 0862254699

2. โอนเงินค่าสินค้าผ่านบัญชีธนาคาร ไทยพานิชจำกัด สาขาประตูเชียงใหม่ บัญชีออมทรัพย์ ชื่อบัญชี นาย ไพโรจน์  จิวตระกูลวงศ์
3. ส่งสินค้าถึงมือท่านโดยไปรษณีย์ไทย
ผลิตภัณฑ์เจียวกู้หลานธรรมชาติได้รับ อย 


เจียวกู้หลานธรรมชาติจากป่าบนยอดดอยสูงของเชียงใหม่
     จากพื้นที่สูง สูงกว่าระดับน้ำทะเลมากกว่า 1500 เมตร และ ดินแถบนี้เคยเป็นดินภูเขาไฟมาก่อนจึงอุดมด้วยแร่ธาตุที่ทำให้เจียวกู้หลานป่ามีคุณสมบัติสูงและปราศจากมลพิษใดๆ จึงให้ความปลอดภัยกับผู้บริโภคสูงสุด

เจียวกู้หลานธรรมชาติแบบชา
      สำหรับผู้ที่ชอบดื่มชา ชาสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติให้คุณประโยชน์กับคุณไปพร้อมๆ กับกิจกรรมการดื่มชาที่คุณชอบ ไม่มีคาเฟอินในสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติของเรา หมดกังวลเรื่องของการนอนหลับหลังจากกิจกรรมดื่มชาที่คุณโปรดปราณ

เจียวกู้หลานธรรมชาติแบบชาถุง
      สำหรับผู้ที่ชอบดื่มชาถุง สะดวกกว่า ชาถุงสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติให้คุณประโยชน์กับคุณไปพร้อมๆ กับกิจกรรมการดื่มชาที่คุณชอบแต่สะดวกกว่า ไม่มีคาเฟอินในสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติของเรา หมดกังวลเรื่องของการนอนหลับหลังจากกิจกรรมดื่มชาที่คุณโปรดปราณ

เจียวกู้หลานธรรมชาติแบบชาเม็ด
      สำหรับผู้ที่ชอบความสะดวก

เจียวกู้หลานธรรมชาติไม่มีวางจำหน่ายทั่วๆ
กระบวนการผลิตเป็นแบบภูมิปัญญาท้องถิ่น ไม่มีสารเคมีปรุงแต่ง สารกันเสีย สารกันเชื้อรา สารแต่งกลิ่น สารแต่งสี และสารเคมีอันตรายเช่น สเตียรอยด์ ในกระบวนการผลิต ส่งตรงจากเชียงใหม่ถึงคุณด้วยบริการของไปรษณีย์ไทยเพื่อเป็นการรักษาคุณภาพ ไม่มีการตกค้างสต็อกของเก่า จึงให้คุณได้ใช้สมุนไพรที่สดและใหม่ตลอดเวลา
เจียวกู้หลาน lineID
chiangmai4u

0816032249
chiangmai4u@gmail.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำแนะนำการใช้เจียวกู้หลานธรรมชาติ

สั่งซื้อเจียวกู้หลานธรรมชาติ