เจียวกู้หลานสมุนไพรธรรมชาติจากป่าของเชียงใหม่

เจียวกู้หลานธรรมชาติปรับสมดุลและบำรุงระดับเซล
     การได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงและถ้าสารอาหาร 5 หมู่ที่ได้รับ มีปริมาณและคุณภาพจะส่งผลทำให้เซลของร่างกายแข็งแกร่งไม่เป็นโรคและไม่เจ็บป่วยง่าย หากวันนี้เรากินอาหารไม่ครบ 5 หมู่สะสมกันเป็นเวลานานๆ แล้ว อาการของความเจ็บป่วยจะเกิดขึ้นได้ง่ายและความเสื่อมของเซลในร่างกายจะทำให้เกิดโรคที่รักษายากตามมา เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรความดันสูง โรคหลอดเลือดสมองเป็นต้น โรคเหล่านี้เป็นโรคที่รักษาไม่หายต้องได้รับการดูแลจากหมอ ต้องกินยาตามที่หมอจัดให้อย่างสม่ำเสมอและห้ามขาดยา เราต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของหมอเพื่อให้เรามีชีวิตที่ยืนยาวต่อไป

ปรับตัวตามคำแนะนำของหมอและช่วยหมอเสริมสารอาหารให้ร่างกายแข็งแรง
     ความรู้เรื่องโภชนาการมีความจำเป็นที่เราต้องเรียนรู้เพื่อเติมสารอาหารที่ร่างกายขาดให้กลับมาแข็งแรงและลดหมู่อาหารที่เรากินเกินเข้าไปจนก่อให้เกิดอาการเจ็บป่วย เมื่อระดับความรุนแรงของโรคลดลงๆ ตามผลตรวจ หมอจะลดปริมาณยาที่ใช้ลง หมอรู้ดีว่า หากได้รับยาซึ่งเป็นสารเคมีที่นำมาสังเคราะห์ให้เป็นยา ถ้าใช้ไปเป็นระยะเวลานานๆ จะส่งผลกระทบทำให้เกิดความเสื่อมกับอวัยวะในร่างกายคนไข้ จนอวัยวะนั้นๆ อาจใช้การไม่ได้ต่อไปนั่นหมายถึงคนไข้ก็ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้

เจียวกู้หลานธรรมชาติช่วยปรับสมดุลร่างกายและบำรุงระดับเซล
     เจียวกู้หลานธรรมชาติหรือเจียวกู้หลานป่า ไม่ใช่ยารักษาโรคแต่เป็นสมุนไพรที่ปลอดภัยจากสารเคมีเพราะเป็นสมุนไพรป่าจากธรรมชาติ จะช่วยเติมสารอาหารที่ร่างกายขาด ร่างกายจะนำสารอาหารเหล่านี้ไปเลี้ยงเชลร่างกาย ให้ได้สารอาหารครบตามที่เชลของอวัยวะนั้นๆ ต้องการใช้ เช่น เซลของตับอ่อน เซลผนังหลอดเลือดให้กลับมาสมบูรณ์ตามปกติ ปรับกลไกการซ่อมบำรุงของร่างกาย ให้ซ่อมเซลประตูเปิดปิดรับน้ำตาลที่เสี่อมอยู่ให้กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ในผู้ป่วยเบาหวานมีปัญหานี้ จึงทำให้น้ำตาลในเลือดเกินส่งเข้าไปในเซลไม่ได้เพราะประตูไม่ทำงาน จึงจะเห็นได้ว่าเมื่อระบบต่างๆ ถูกปรับแล้ว จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ผู้ป่วยมีโอกาสที่จะมีชีวิตปกติได้

เจียวกู้หลานธรรมชาติมีสมุนไพรที่ให้การบำรุงเหมือนโสม
     สมุนไพรเจียวกู้หลานป่าหรือเจียวกู้หลานธรรมชาตินี้ สามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่าสมุนไพรอื่นๆ มีสารอาหารคล้ายกันกับโสมแต่มีปริมาณที่มากกว่า 3-5 เท่า คุณจึงได้คุณสมบัติของโสมควบคู่กันไปในการใช้ครั้งเดียวแต่ได้หลายอย่าง จึงช่วยคุณประหยัดไปในตัว

เจียวกู้หลานธรรมชาติเป็นบ้านและอาหารให้กับจุลินทรีย์ในร่างกาย
     ความรู้ใหม่ๆ ที่ได้รับการวิจัยและค้นคว้าจากนักวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันพบว่า ร่างกายของเรามีสิ่งมีชีวิต 2 จำพวกอยู่รวมกัน จำพวกแรกคือ เซลที่ประกอบกันเป็นอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย และอีกจำพวกหนึ่งคือ จุลินทรีย์ดีที่อาศัยอยู่ในร่างกายของเรา ซึ่งเรารู้จักกันดีในชื่อของ จุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส มีหลากหลายสายันธ์และหลากหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย รวมๆแล้วจะเรียกว่า โปรไบโอติต จุลินทรีย์เหล่านี้จะใช้กากใยอาหารที่เหลือจากกระบวนการย่อยของร่างกายมาเป็นบ้านและอาหารของพวกเขา อาหารจะเรียกว่า พรีไบโอติต ถ้าบริโภคเจียวกู้หลานธรรมชาติแบบเม็ดจะให้ทั้งบ้านและอาหารกับจุลินทรีย์เหล่านี้ แล้วคุณจะได้รับประโยชน์อะไร ในงานวิจัยพบว่า จุลินทรีย์ที่ดีเหล่านี้จะไปช่วยกันกำจัดคลอเรสเตอรอล กำจัดเชื้อโรคที่ร่างกายไม่พึงประสงค์เพราะทำให้เกิดโรคต่างๆ ภูมิคุ้มกันภูมิแพ้จะถูกปรับทำให้ทำงานดีขึ้น ล้วนแต่มีประโยชน์ต่อเรา จุลินทรีย์นี้มีอยู่ในร่างกายของเราประมาณ 6 ร้อยล้านๆ เซล ( การกินยาคูลย์ 1 ขวด ได้จุลินทรีย์ดี 25,000 เซล )
เจียวกู้หลานธรรมชาติจากป่าบนยอดดอยสูงของเชียงใหม่
     จากพื้นที่สูง สูงกว่าระดับน้ำทะเลมากกว่า 1500 เมตร และ ดินแถบนี้เคยเป็นดินภูเขาไฟมาก่อนจึงอุดมด้วยแร่ธาตุที่ทำให้เจียวกู้หลานป่ามีคุณสมบัติสูงและปราศจากมลพิษใดๆ จึงให้ความปลอดภัยกับผู้บริโภคสูงสุด

เจียวกู้หลานธรรมชาติแบบชา
      สำหรับผู้ที่ชอบดื่มชา ชาสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติให้คุณประโยชน์กับคุณไปพร้อมๆ กับกิจกรรมการดื่มชาที่คุณชอบ ไม่มีคาเฟอินในสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติของเรา หมดกังวลเรื่องของการนอนหลับหลังจากกิจกรรมดื่มชาที่คุณโปรดปราณ

เจียวกู้หลานธรรมชาติแบบชาถุง
      สำหรับผู้ที่ชอบดื่มชาถุง สะดวกกว่า ชาถุงสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติให้คุณประโยชน์กับคุณไปพร้อมๆ กับกิจกรรมการดื่มชาที่คุณชอบแต่สะดวกกว่า ไม่มีคาเฟอินในสมุนไพรเจียวกู้หลานธรรมชาติของเรา หมดกังวลเรื่องของการนอนหลับหลังจากกิจกรรมดื่มชาที่คุณโปรดปราณ

เจียวกู้หลานธรรมชาติแบบชาเม็ด
      สำหรับผู้ที่ชอบความสะดวก

เจียวกู้หลานธรรมชาติไม่มีวางจำหน่ายทั่วๆ
กระบวนการผลิตเป็นแบบภูมิปัญญาท้องถิ่น ไม่มีสารเคมีปรุงแต่ง สารกันเสีย สารกันเชื้อรา สารแต่งกลิ่น สารแต่งสี และสารเคมีอันตรายเช่น สเตียรอยด์ ในกระบวนการผลิต ส่งตรงจากเชียงใหม่ถึงคุณด้วยบริการของไปรษณีย์ไทยเพื่อเป็นการรักษาคุณภาพ ไม่มีการตกค้างสต็อกของเก่า จึงให้คุณได้ใช้สมุนไพรที่สดและใหม่ตลอดเวลา
เจียวกู้หลาน lineID chiangmai4u

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คำแนะนำการใช้เจียวกู้หลานธรรมชาติ

เจียวกู้หลานธรรมชาติ ( ปัญจขันธ์ป่า ) สมุนไพรธรรมชาติจากป่าของเชียงใหม่

สั่งซื้อเจียวกู้หลานธรรมชาติ